Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Vất vả mua vé tàu Tết

QĐND Online – Rạng sáng 20-12, ga Sài Gòn chật cứng hành khách tới mua vé tàu Tết. Khoảng 1.800 số thứ tự được phát trong thời gian ngắn nhưng hàng nghìn người phải chờ đợi ròng rã để lấy vé.

QĐND Online– Rạng sáng 20-12, ga Sài Gòn chật cứng hành khách tới mua vé tàu Tết. Khoảng 1.800 số thứ tự được phát trong thời gian ngắn nhưng hàng nghìn người phải chờ đợi ròng rã để lấy vé.

Hành khách chờ đợi gọi số thứ tự để lấy vé

Ngay từ đêm 19-12, hàng trăm hàng khách đã tập trung tại ga Sài Gòn với hy vọng lấy được số thứ tự sớm để mua vé. Phòng chờ và ghế đá ngoài khuôn viên đều đông kín người.

Khoảng 5 giờ sáng, ga Sài Gòn bắt đầu phát số thứ tự cho hành khách. Trong thời gian ngắn, 1.830 số thứ tự đã được phát xong, trong đó có 1.030 số thứ tự giấy và 800 số thứ tự qua tin nhắn điện thoại.

Có được tấm vé trên tay hành khách tốn không ít công sức

Đại diện ga Sài Gòn cho biết, ga đã phải huy động 10 bảo vệ, 10 trật tự viên và nhờ tới lực lượng công an để đảm bảo an ninh trật tự khi phát số thứ tự và bán vé cho hành khách.

Có được số thứ tự trong tay, hành khách phải chờ đợi trong thời gian dài để lấy vé. Chiều nay, các số thứ tự từ 401 đến 1.830 sẽ được lấy vé từ 13 giờ 30 phút.

Nhiều người thất vọng khi biết được số thứ tự trong ngày đã được phát hết

Hành khách tập trung đến mua vé trong đợt này đa phần là sinh viên, công nhân và người lao động nghèo. Nhiều hành khách không có người thân trên thành phố nên phải đợi tại ga tới chiều. Những người khác không có được vé thứ tự đành chờ đến ngày mai.

Tin, ảnh:Lê Minh


Nguồn: www.qdnd.vn

Các bài liên quan:

ve sinh cong nghiep

ve sinh cong nghiep

dịch vụ vệ sinh công nghiệp

dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét