Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Chủ tịch Huỳnh Đảm tiếp Trưởng đại diện quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc

Ngày 18-12, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm đã thân mật tiếp ông Jee Chang – sun, Trưởng đại diện quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam.

 
Chủ tịch Huỳnh Đảm thân mật tiếp ông Jee Chang – sun
Ảnh:Tùng Lâm

Tại buổi tiếp, ông Jee Chang - sun thông báo những hoạt động của quỹ trong việc tham gia phát triển những chương trình giao lưu văn hóa, cùng chính phủ Hàn Quốc có những chính sách quan tâm đến các gia đình đa văn hóa, tạo điều kiện cho con em những gia đình người Việt về Việt Nam học tập truyền thống, văn hóa. Ông Jee Chang - sun cũng bày tỏ trong thời gian tới, quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ tiếp tục có hoạt động thiết thực để góp phần giúp nhân dân hai nước hiểu rõ nhau hơn.

Chủ tịch Huỳnh Đảm bày tỏ vui mừng về mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã đạt được nhiều kết quả trong hợp tác đầu tư kinh tế, lĩnh vực văn hóa, trợ giúp ODA cho Việt Nam. Đặc biệt năm 2012, là năm Việt Nam – Hàn Quốc kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ hữu nghị hợp tác hai nước đã có nhiều hoạt động kỷ niệm. Chủ tịch Huỳnh Đảm bày tỏ mong muốn và tin tưởng, trong thời gian tới hoạt động của Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trên các lĩnh vực văn hóa, các hoạt động từ thiện xã hội để góp phần củng cố, tăng cường mối quan hệ hữu nghị hợp tác giữa hai nước, hai dân tộc.

Anh Vũ

Nguồn: daidoanket.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét