Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Khai mạc triển lãm ảnh “Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng”

QĐND Online – Sáng 20-12, tại Công viên Lam Sơn, quận 1, TP Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Ban tổ chức các ngày lễ lớn TP Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ khai mạc triển lãm ảnh “Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng”.

QĐND Online– Sáng 20-12, tại Công viên Lam Sơn, quận 1, TP Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Ban tổ chức các ngày lễ lớn TP Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ khai mạc triển lãm ảnh “Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng”.

Cắt băng khai mạc triển lãm

Hoạt động trên nhằm kỷ niệm 66 năm ngày Toàn quốc kháng chiến (19-12), 52 năm ngày thành lập Mặt trận Giải phóng miền Nam (20-12), 68 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 23 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân (22-12).

Triển lãm gồm hơn 180 tác phẩm được trưng bày tại 3 địa điểm. 80 bức ảnh trưng bày tại Công viên Lam Sơn thể hiện truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam và những hoạt động của lực lượng vũ trang thực hiện công tác xây dựng và bảo vệ thành phố trong giai đoạn hiện nay.

Tham quan triển lãm “Trường Sa qua ống kính nghiếp ảnh chiến sĩ” tại Công viên Chi lăng

Tại Công viên Chi lăng và đường Đồng Khởi, quận 1, Câu lạc bộ nhiếp ảnh Chiến sĩ, báo Quân đội nhân dân, đã trưng bày hơn 100 tác phẩm ảnh nghệ thuật với hai chủ đề. “Trường Sa qua ống kính nghiếp ảnh chiến sĩ” là chủ đề tập trung khắc họa những mặt công tác, học tập, sinh hoạt cũng như những nét đẹp của quân và dân huyện đảo Trường Sa.

Các tác phẩm đem đến cho người xem những hình ảnh chân thực về mọi mặt công tác, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, học tập, sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ quân đội trong giai đoạn hiện nay.

Triển lãm sẽ kết thúc vào ngày 10-1-2013.

Tin, ảnh:XUÂN CƯỜNG


Nguồn: www.qdnd.vn

Các bài liên quan:

vệ sinh công nghiệp

vệ sinh công nghiệp

ve sinh cong nghiep

ve sinh cong nghiep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét