Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Phát động "Năm gia đình Việt Nam 2013"

Sáng 16-3, tại Hà Nội, diễn ra Lễ phát động Năm gia đình Việt Nam-2013 với chủ đề “Kết nối yêu thương”. Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã đến dự.

 

Năm gia đình Việt Nam-2013 sẽ có nhiều hoạt động trải rộng từ Trung ương đến các địa phương, trong đó chú trọng đến các vấn đề: Công tác tuyên truyền, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; bình đẳng giới; chăm sóc và bảo vệ trẻ em...

Học sinh Trường Tiểu học Trưng Vương (Hà Nội) hưởng ứng Lễ phát động Năm gia đình Việt Nam-2013.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh: "Gia đình là nơi gìn giữ, phát huy những chuẩn mực truyền thống tốt đẹp của dân tộc như: Tình yêu quê hương đất nước, vun đắp cuộc sống gia đình, tình nghĩa, lao động cần cù, sáng tạo, ý chí vươn lên vượt khó, dũng cảm kiên cường bảo vệ Tổ quốc, chăm lo việc học tập của con cái, nhường cơm sẻ áo cho những người có hoàn cảnh khó khăn…". Đồng chí Phó thủ tướng khẳng định, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc luôn là mục tiêu của Đảng, Nhà nước và được các tầng lớp xã hội quan tâm.

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu đã cùng với đại diện các đơn vị, đoàn thể, quần chúng nhân dân tham gia đi bộ hưởng ứng Lễ phát động Năm gia đình Việt Nam-2013.

Các hoạt động trong Năm gia đình Việt Nam sẽ được tổng kết, đánh giá vào cuối năm 2013.

Tin, ảnh: DUY VĂN

Các bài liên quan:

chuyen pha do cong trinh

Tin xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét