Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Hải Dương đẩy mạnh thi đua xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh

Bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi khám bệnh cho người dân xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà. ( Ảnh: TRÍ TÍN )

 

Thời gian tới, các cấp ủy đảng Hải Dương tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua xây dựng tổ chức đảng TSVM, tập trung lãnh đạo tốt công tác chính trị, tư tưởng, nâng cao nhận thức cho toàn thể cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân về vai trò lãnh đạo của Đảng, về lòng yêu nước và tinh thần tự hào dân tộc. Trên cơ sở đó, thống nhất ý chí và hành động, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; triển khai thực hiện tốt Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Các tổ chức cơ sở đảng lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị, đẩy mạnh phát triển kinh tế giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

Tỉnh Quảng Ngãi đang tích cực triển khai các chính sách khuyến khích thu hút đội ngũ cán bộ đã được đào tạo vào làm việc trong hệ thống chính trị của địa phương. Đối tượng áp dụng chính sách này là giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, sinh viên tốt nghiệp loại giỏi các trường đại học trong và ngoài nước, các nhà khoa học có đóng góp đề tài nghiên cứu hoặc sáng kiến hiệu quả cao.

Ngoài việc hưởng lương, phụ cấp và các chế độ, chính sách theo quy định hiện hành của Nhà nước, khi vào làm việc các đối tượng này còn được hỗ trợ kinh phí một lần khi nhận nhiệm vụ. Riêng đối với giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa II, dược sĩ chuyên khoa II ở ngoài tỉnh Quảng Ngãi khi được bố trí công tác, nếu có nhu cầu tỉnh sẽ xem xét tiếp nhận chồng (vợ), con ruột vào làm việc tại các cơ quan, đơn vị thuộc tỉnh quản lý. Ngoài các chính sách ưu đãi trên, những người có trình độ chuyên môn cao còn được giao đất ở, hỗ trợ tiền thuê nhà trong 5 năm, bố trí sử dụng theo đúng ngành nghề đào tạo, tạo điều kiện môi trường làm việc thuận lợi để phát huy năng lực và sở trường công tác và được xem xét quy hoạch, bổ nhiệm vào các chức danh lãnh đạo nếu quá trình làm việc phát huy hiệu quả tốt.

Các bài liên quan:

thu mua phế liệu

Tin xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét