Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Mang Tết ấm tới những đứa trẻ 'tím bầm' ở Mộc Châu

Từ bài viết phản ánh tình trạng những đứa trẻ, các hộ gia đình đói nghèo đang phải oằn mình chống lại những đợt gió mùa rét buốt, nhiều độc giả đã đóng góp để mang lại cái tết ấm áp cho đồng bào dân tộc ở Mộc Châu, Sơn La.

Ấm lòng ngày tết 2013

Sau khi bài viết "Những đứa trẻ “tím bầm” trong rét buốt ở Mộc Châu" được đăng tải, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của độc giả. Có nhiều tấm lòng hảo tâm muốn chung tay giúp đỡ phần nào cho những em nhỏ khó khăn ở xã Tân Xuân, Mộc Châu, Sơn La.

Hình ảnh những đứa trẻ tím bầm vì giá rét ở xã Tân Xuân, Mộc Châu, Sơn La

Đặc biệt, câu lạc bộ vì cộng đồng iGo đã tổ chức chương trình “Tết ấm" đến với bà con dân tộc tại bản Cột Mốc, Tân Xuân, Mộc Châu, Sơn La. Đây là một bản biên giới (nằm trên biên giới Việt Lào), còn rất nhiều khó khăn, chưa có điện, bà con dân tộc còn rất nghèo. Bản có 65 nóc nhà với trên 100 trẻ.

Bé gái bản Láy không có áo mặc giữa mùa đông.

Câu lạc bộ iGo cùng Đoàn thanh thiếu niên Phật Tử Thiện Tín tổ chức chương trình này hy vọng các tấm lòng vàng, các đoàn thể sẽ cùng đoàn trao tận tay những món quà Tết thiết thực và ý nghĩa nhất cho các hộ gia đình khó khăn. Chuyến đi lần này sẽ để lại một chút dư vị Tết ấm áp tình người dành cho các hộ gia đình, các em nhỏ đang phải hứng chịu những đợt rét buốt của núi rừng tây bắc.

Về hình thức quyên góp, độc giả có thể quyên góp bằng tiền mặt qua tài khoản của chương trình:

Tên TK: Vũ Thị Ngọc Thủy

Số TK: 1506205085636

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tây Hồ

Hoặc qua số TK: 00011392002

Tên chủ TK: Nguyễn Ngọc Quang

Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Tienphongbank

Nội dung chuyển khoản: Ủng hộ "Ấm lòng ngày Tết 2013". Sau khi chuyển khoản vui lòng liên hệ với số điện thoại: 01667696365.

Câu lạc bộ vì cộng đồng iGo trong chuyến trao áo ấm cho các em nhỏ ở Hà Giang

Đối với độc giả muốn quyên góp bằng hiện vật:

- Quần áo, khăn mũ tất, giày dép ủng,... (ưu tiên cho trẻ em từ độ tuổi mầm non đến hết cấp 2). Hình thức mới hoặc cũ như vẫn dùng tốt.

- Chăn màn, mới hoặc cũ.

- Tiền mặt (toàn bộ tiền mặt quyên góp sẽ được dùng cho việc mua các suất quà Tết).

- Hỗ trợ phương tiện vận chuyển đồ và đoàn tình nguyện.

Địa điểm quyên góp : Tại trường các cơ sở của trường ĐH FPT tại HN hoặc liên hệ với BTC chương trình.

ĐH FPT Hà Nội: Phòng141 - Tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Từ Liêm, Hà Nội (liên hệ Tuấn: 01667696365) - Viện Quản trị kinh doanh FSB - ĐH FPT: Nhà C tòa nhà Việt Úc, khu đô thị Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Hà Nội (liên hệ Trang: 01672279077).

ĐH FPT cơ sở Hòa Lạc - Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội (Liên hệ Quyết: 01648502838). Ngoài ĐH FPT liên hệ BTC: Tuấn - số điện thoại: 01667696365

Chương trình rất mong nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm trên mọi miền tổ quốc. Mỗi sự đóng góp của quý vị sẽ là sự đóng góp quý báu và thiết thực cho các em nhỏ vùng cao đang gặp khó khăn và góp phần to lớn sự thành công của chương trình.

PV

Theo Infonet

 

Nguồn: news.zing.vn

Các bài liên quan:

ve sinh cong nghiep

vệ sinh công nghiệp

http://vesinhsach.net/135/251/Lan-son-quet-voi-xu-ly-silicon/Lan-son-quet-voi-xu-ly-silicon.htm

dich vu ve sinh van phong

http://vesinhsach.net/32/211/Phu-bong-danh-bong-san-go/Phu-bong-san-go-danh-bong-san-go.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét